วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สร้างรายได้ด้วย PayBox

PayBox คืออะไร? Paybox คือการพัฒนาระบบการบริการจ่ายเงินผ่านออนไลน์ที่จะทำการซื้อ การขายที่สะดวกยิ่งขึ้น และปลอดภัยกว่าเดิมและเปิดกว้างสำหรับทุกคน วางแผนที่จะเปิดในปี 2011
เป็น ผู้ใช้รุ่นแรกๆ ของ PayBox งานของคุณก็คือการล็อกอินเข้าสู่ระบบบ่อยๆเพื่อดูว่าเราต้องการความช่วย เหลือ มีส่วนร่วม ร่วมแสดงความคิดเห็นและช่วยตอบคำถามของคุณซึ่งสามารถทำได้จากที่บ้านหรือที่ ทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์
ทำไมคุณถึงต้องเข้าร่วมวันนี้.. . คุณจะได้รับ $50 ในบัญชี ฟรี!! PayBox จะเพิ่มเงิน $20 ต่อวันในบัญชีของคุณสำหรับการเข ้าร่วมดังที่ เรากำลังเตรียมตัวที่จะเปิดตัวก ารบริการใหม่ - คุณจะได้รับรายได้ $5 ต่อคนที่คุณแนะนำมา - คุณจะได้เป็นผู้ใช้คนแรกๆ ก่อนที่ Paybox จะเปิดตัวต่อสาธารณะชน
- คุณจะช่วยเราพัฒนาระบบสำหรับระบ บการจ่ายเงินที่ดีที่สุดที่เราจ ะ คิดค้น ในการจ่ายเงินออนไลน์
- คุณสามารถมีรายได้เป็นร้อยๆ เหรียญ หรือเป็นพันๆ เหรียญในบัญชีของคุณ ก่อนการเปิดตัวของเราโดยปราศจากการฝากเงิน ใดๆ ก่อน เราออกแบบบริการของเราด้วยความช่วยเหลือของกลุ่มเฉพาะของผู้ใช้รุ่น แรกๆ ที่สนับสนุนความคิดและข้อเสนอแนะ
ขั้นตอนของการวางแผนที่จะเปิดในปี 2011 :
* ธุรกรรมระหว่าง บุคคล - บุคคล
* บูรณาการธุรกิจขนาดเล็กรวมทั้งโมดูลการประมวลผลการชำระเงินสำหรับ ซอฟต์แวร์ตะกร้าสินค้ายอดนิยม
* บูรณาการธุรกิจขนาดกลาง
* ร้านค้าออนไลน์
* บัตรเดบิตเชื่อมโยงกับบัญชี PayBox ของคุณ
* แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศกับเงินสกุลหลักทั่วโลก
และ โปรดให้เวลากับเราผ่านอีเมล์ ถ้าเราต้องการความช่วยเหลือของคุณ กับงานพิเศษ เราจะต้องสามารถเข้าถึงคุณในเวลาที่เหมาะสมโดย email ช่วยสนับสนุน คุณอาจจะเชิญเพื่อนรู้ใจและครอบครัวเข้าร่วม PayBox เรา จะเพิ่มงานใหม่ที่เรายังคงต้องเติบโตไปเรื่อยๆ กับงานใหม่แต่ละครั้งคุณ สามารถเลือกที่จะเข้าร่วม (และได้รับรางวัล) หรือไม่แล้วแต่คุณ
หนึ่งโอกาสในการสร้างรายได้ง่ายๆ บนโลกออนไลน์ สมัครได้ตามลิงค์เลยจ้า.
http://www.paybox.me/r/tuckkii

^_________________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น